KẾ HOẠCH Tổ chức “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2020

KẾ HOẠCH
Tổ chức “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2020

Căn cứ Công văn số 264/PGDĐT huyện Tân Hiệp, ngày 24/9/2020 của Phòng giáo dục huyện Tân Hiệp về việc tổ chức “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2020;
Nay Trường TH&THCS Tân Hiệp A5 xây dựng kế hoạch triển khai tổ chức “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời”năm 2020 như sau:
I. Mục đích, yêu cầu
– Tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời (sau đây gọi là Tuần lễ) nhằm quán triệt nâng cao nhận thức của CB,GV, học sinh, phụ huynh và cộng đồng về vai trò của chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời;
– Hoạt động của tuần lễ phải được tổ chức trên tinh thần vui tươi, thiết thực, và hiệu quả. Nhằm tăng cường trách nhiệm của các cấp chính quyền, các ngành, các tổ chức, đoàn thể, lực lượng xã hội trong việc xây dựng và cung ứng các kênh và công cụ học tập suốt đời cho người dân.
II. Chủ đề
Tuần lễ học tập suốt đời 2020 “Chuyển đổi số thúc đẩy Học tập suốt đời”.
III. Nội dung
1. Thời gian- địa điểm- thành phần tổ chức
Tuần lễ học tập suốt đời 2020 được lồng vào tiết sinh hoạt dưới cờ.
Bắt dầu diễn ra từ ngày 28/9/2020 và kết thúc ngày 07/10/2020, báo cáo về Phòng giáo dục ngày 16/10/2020.
* Địa điểm: Trường TH&THCS Tân Hiệp A5.
* Thành phần: Toàn thể cán bộ, giáo viên, CNV và học sinh
2. Công tác tuyên truyền giáo dục
– Tại cổng trường treo khẩu hiệu tuyên truyền Tuần lễ học tập suốt đời, với chủ đề “Chuyển đổi số thúc đẩy Học tập suốt đời”.
3. Các hoạt động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020
– Bộ phận thư viện xây dựng, triển khai và tổ chức thực hiện kế hoạch Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020(có kế hoạch kèm theo)
– Tổ chức buổi đọc sách trên sân trường, thư viện xanh vào thứ 2,4,6 trong giờ ra chơi.
– Huy động học sinh quyên góp sách, xây dựng tủ sách thư viện xanh. Nhờ GVCN kêu gọi các em học sinh ủng hộ sách, truyện tranh vào tủ sách thư viện xanh. Tuy nhiên, lớp nào ủng hộ nhiều, bộ phận thư viện cũng có 03 phần quả nhỏ để đáp trả lại và được tuyên dương dưới cờ vào tiết sinh hoạt tới).
Trên đây là kế hoạch tổ chức “ Tuần lễ học tập suốt đời ” năm 2020 của trường TH &THCS Tân Hiệp A5, yêu cầu toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường tham gia hưởng ứng và thực hiện tốt kế hoạch đã đề ra./.